Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

[Xuất tinh sớm có thai được không] giải đáp thắc mắc cho nam giới

Xuất tinh sớm có thai được không là câu hỏi được nhiều quý ông đặt ra với các chuyên gia tư vấn, vì họ cảm thấy sau khi mắc chứng bệnh này nhiều người cảm thấy sinh lý của mình kém đi nhiều. Vậy khi bị xuất tinh quá sớm khi quan hệ thì có thể có thai được không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

1. Xuất tinh sớm là như thế nào?


Xuất tinh sớm là như thế nào?

Xuất tinh sớm là như thế nào? Có ai đã từng đặt ra câu hỏi này chưa, xuất tinh sớm là nam giới rơi vào trạng thái đạt hưng phấn cực độ khi đang diễn ra quan hệ hoặc ngay cả màn dạo đầu.

Làm cho xúc giác khoái cảm ở dương vật bị kích thích quá nhiều mà làm cho xuất tinh không mong muốn dù nam giới đã cố kiềm chế. Hiện tượng này nếu để quá lâu sẽ gây ra nhiều bệnh khác như yếu sinh lý hay rối loạn cương dương.

2. Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Hẳn nhiều người thắc mắc tại sao nam giới lại bị xuất tinh sớm nhất là sau khi lập gia đình, vậy trước khi tìm hiểu xuất tinh sớm có thai được không thì chúng ta nên tìm nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, hãy đọc dưới đây:

- Nguyên nhân xuất tinh sớm do tâm lý: nhiều người tự hỏi tâm lý tại sao lại ảnh hưởng đến tình trạng xuất tinh, vậy chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này. Con người luôn có những trạng thái tâm lý nhất định, nếu các bạn để ý người có tâm lý thoải mái, vui vẻ thường hạnh phúc gia đình sẽ luôn được đầm ấm. Còn người hay căng thẳng, mệt mỏi gia đình sẽ luôn cãi ra những tranh cãi.

Tâm lý ảnh hưởng đến giấc ngủ rất nhiều, giấc ngủ không được đảm bảo cơ thể khó sản sinh ra testosterone gây ra hiện trạng phóng tinh nhanh.


- Hay thủ dâm gây xuất tinh sớm: thủ dâm ở một mức độ sẽ rất tốt cho cơ thể khi sinh lý được giải tỏa kịp thời, nhưng nếu thủ dâm quá mức sẽ khiến cho dương vật luôn đạt được khoái cảm quá lớn. Khi diễn ra quan hệ thật sự, cơ thể quen với những phản ứng mà dẫn đến xuất tinh.

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

- Do đầu dương vật quá nhạy cảm: ở dương vật chứa rất nhiều dây thần kinh gây cảm giác, nếu nam giới gây kích thích quá nhiều cho dương vật sẽ gây phóng tinh nhanh.

- Do thực đơn ăn uống không lành mạnh: ăn gì để chống xuất tinh sớm được nhiều người hỏi, các chuyên gia khuyên nam giới nên sử dụng các thực phẩm chứa nhiều kẽm, sắt, magie,...để tăng cường sinh lý. Nhưng thực đơn hàng ngày của các nam giới chứa quá nhiều chất không lành mạnh như bia rượu, và hay ăn các thực phẩm chứa tính hàn mà gây ra yếu sinh lý.

- Do bị bệnh bẩm sinh: các bệnh như viêm nhiễm bao quy đầu, tim mạch, gan,...gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý rất nhiều.Vì cơ thể không khỏe mà diễn ra quan hệ, não mau chóng nhận thấy tín hiệu cơ thể truyền đến mà gây phóng tinh nhanh.

Winmax Plus
3. Xuất tinh sớm có thai được không

Xuất tinh sớm có thai được không là chủ đề được nhiều cặp đôi vô cùng quan tâm vì tình trạng vô sinh, hiếm muộn xảy ra ngày càng nhiều. Nhiều chuyên gia cho biết khi xuất tinh sớm nam giới vẫn khiến phụ nữ mang thai được vì bệnh này chỉ ảnh hưởng đến sinh lý là chủ yếu, còn mang thai phụ thuộc vào yếu tố số lượng và chất lượng tinh trùng.

Xuất tinh sớm có thai được không
- Trường hợp một: khi nam giới đưa dương vật vào âm đạo luận động rồi mới xuất tinh, chất lượng tinh trùng lúc này rất tốt khả năng tinh trùng tìm được trứng là rất cao. Chúng tôi khuyến khích khi dương vật đưa vào âm đạo được hãy mau chóng đưa cuộc yêu lên đỉnh để cổ tử cung nữ giới được mở rộng để tinh trùng thuận lợi tiến vào.

- Trường hợp 2: dương vật vừa đưa vào âm đạo đã xuất tinh, chất lượng tinh trùng kém tỉ lệ thụ thai sẽ giảm vì lúc này nữ giới chưa đạt được khoái cảm, cổ tử cung chưa mở khiến tinh trùng không có đường vào gặp trứng khó tiến hành thụ tinh.

Xuất tinh sớm có thai được không
- Trường hợp 3: dương vật chưa kịp tiếp xúc với âm đạo đã xuất tinh, trường hợp này cơ hội thụ thai bằng không vì dương vật chưa kịp tiến vào âm đạo, tinh trùng không gặp được trứng, đây là tình trạng hay gặp gây hiếm muộn ở nam giới.

>> Xem thêm bài viết cách chống xuất tinh sớm để quan hệ được lâu

Nam giới bị xuất tinh sớm vẫn có thai được tùy thuộc vào từng trường hợp mà nam giới gặp phải nên các bạn có thể yên tâm nhé.

Vậy qua bài viết này chắc các bạn đã biết được xuất tinh sớm có thai được không rồi phải không, tùy thuộc vào từng trường hợp mà chúng tôi nêu ở trên mà nam giới có thể thụ tinh thành công hay không. Nhưng nam giới cũng cần chú ý khi phát hiện thấy tình trạng sinh lý bất thường hãy đi khám ngay để nhận được tu van xuat tinh som tốt nhất.
Gravimax RX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét