Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Điều trị xuất tinh sớm bằng đông y bạn nên thử ngay

Xuất tinh sớm là bệnh lý khiến nam giới dễ tăng khoái cảm khi quan hệ, điều này làm cho nhiều cặp đôi đi đến hồi kết vì không thể thỏa mãn được nhau. Vậy bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mang đến nam giới các bài thuốc đông y điều trị xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả. Bởi những loại thuốc đông y chủ yếu đến từ thiên nhiên nên rất lành tính và không gây hại cho sức khỏe.

1. Vì sao xuất tinh sớm khi quan hệ?


Vì sao xuất tinh sớm khi quan hệ?

Xuất tinh sớm đối với nam giới là vấn đề khá là khó nói ra bởi bệnh này gây ra nhiều tự ti và mặc cảm. Đặc biệt là khi quan hệ nam giới dễ dàng đạt được khoái cảm do ma sát giữa dương vật và âm đạo tạo ra. Bệnh lý này ngày càng trẻ hóa ở nam giới khiến thời gian quan hệ ngắn đi.

Vì sao xuất tinh sớm khi quan hệ?

Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do não thiếu một chất gọi là serotonin. Chất này có thể bị suy giảm do nam giới dùng nhiều chất kích thích, hay bị lo âu. Dù bệnh lý này không gây ảnh hưởng nhiều đến sinh lý nhưng để bệnh nặng lên sẽ gây ra vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

 VIÊN UỐNG CHỐNG XUẤT TINH SỚM VIPMAX RX

Vipmax RX

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm không chứa hóa chất độc hại đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây tác dụng phụ. Các thành phần thảo dược cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp làm tăng lưu thông máu đến bộ phận sinh dục tốt hơn từ đó giúp cho các thành mạch vững chắc hơn nhờ đó cậu nhỏ săn chắc hơn, cương cứng lâu hơn và kích thước được cải thiện hơn.



2. Điều trị xuất tinh sớm bằng Đông y

Điều trị xuất tinh sớm bằng Đông y

Đông y dù là xưa hay ngày này đều được tin dùng hơn Tây y bởi thuốc có những thành phần chủ yếu đến từ thiên nhiên, tuy có tác dụng chậm nhưng nó sẽ giúp điều trị tận gốc nguồn gốc gây bệnh giúp bổ sung lượng máu lớn chảy về thận từ đó nam giới dần hồi phục các chức năng sinh lý. Sau đây là những bài thuốc điều trị xuất tinh sớm bằng Đông y tốt nhất được ứng dụng trong điều trị y học cổ truyền.

➢ Bài thuốc điều trị xuất tinh sớm bằng Đông y từ Nhung hươu, hoài sơn, đại táo và nhân sâm


Bài thuốc điều trị xuất tinh sớm bằng Đông y từ Nhung hươu, hoài sơn, đại táo và nhân sâm

Đây là những loại thảo dược quý đều được công nhận giúp điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, bổ thận tráng dương. Hơn nữa, phương thuốc giúp nam giới khắc phục tốt tình trạng suy giảm ham muốn tình dục cho nam giới ở độ tuổi trung niên.

=> Nguyên liệu chuẩn bị

- 200gr nhung hươu

- 50gr Hoài sơn

- 25gr Đại táo

- 20gr Nhân sâm

- 20gr Hạ thảo

=> Cách thực hiện:

- Trước tiên đêm nhung hươu, hoài sơn, đại táo, nhân sâm và hạ thảo đi rửa sạch để loại bỏ bụi bẩn. Sau đó vớt ra và đem phơi dưới ánh nắng từ 1 - 2 giờ.

- Đưa tất cả nguyên liệu cho vào ấm đun cùng 5l nước.

- Đun hỗn hợp thuốc trên lửa vừa, đun từ 2,5 – 3 giờ đồng hồ để nước cạn xuống còn 2 phần là uống được.

- Lưu ý thuốc sẽ phát huy tác dụng tốt khi uống nóng, thuốc bị nguội người bệnh nên đun lại rồi mới dùng.

- Liều lượng nên uống mỗi ngày 1 thang và nên kiên trì sử dụng để có kết quả.

➢ Bài thuốc điều trị xuất tinh sớm bằng Đông y từ đỗ trọng, thục địa, sinh khương


Bài thuốc điều trị xuất tinh sớm bằng Đông y từ đỗ trọng, thục địa, sinh khương

Bài thuốc này sẽ giúp nam giới kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm của mình một cách hoàn hảo.

=> Nguyên liệu chuẩn bị:

- 30gr Đỗ trọng

- 30gr Thục địa

- 20gr Tỏa hương

- 15gr Sinh khương

- 8 quả Đại táo

=> Cách thực hiện:

- Đem tất cả nguyên liệu rửa sạch với nước và để ráo, sau đó đem sinh khương loại bỏ lớp vỏ rồi đem đi giã nát cho ra nước.

- Cho toàn bộ nguyên liệu trên vào nồi nấu cùng 5 phần nước và đun sôi khoảng 3 giờ, đun đến khi chỉ còn từ 2 - 3 phần là uống được.

- Thuốc nên uống ngay khi còn nóng, không nên dùng thuốc nguội vì cơ thể sẽ khó hấp thụ. Nên kiên trì sử dụng thuốc sẽ mang đến hiệu quả tích cực.
CRAVIMAX-PRO VIÊN UỐNG HỖ TRỢ CHỐNG XUẤT TINH SỚM
Cravimax Pro

Viên uống chống xuất tinh sớm Cravimax-Pro lọ 60 viên hiện đang là sản phẩm thảo dược thiên nhiên tốt nhất trong lĩnh vực hỗ trợ chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và tăng cường sinh lý cho nam giới, sản phẩm được nhập khẩu từ USA.


➢ Điều trị xuất tinh sớm bằng Đông từ Đông trùng hạ thảo, hoài sơn, nhung hươu

Đông trùng hạ thảo được xem là “thần dược” trong chữa chứng xuất tinh sớm, loại thảo dược này có tác dụng phục hồi chức năng sinh lý, kích thích gia tăng Testosterone trong cơ thể một cách tự nhiên.

Điều trị xuất tinh sớm bằng Đông từ Đông trùng hạ thảo, hoài sơn, nhung hươu

=> Nguyên liệu chuẩn bị:

- 15gr Nhung hươu

- 15gr Hoài sơn gram đại táo

- 10gr đông trùng hạ thảo

- 15gr nhân sâm

=> Cách thực hiện:

- Đưa tất cả nguyên liệu rửa sạch đặc biệt là đông trùng hạ thảo vì có một lớp bụi bám vào. Đem nhung hươu và nhân sâm thái thành miếng với bề dày khoảng 1 cm.

- Cho các nguyên liệu kể vào trong nồi nấu cùng 5 phần nước, đem đun thuốc khoảng 2,5 – 3 giờ đồng hồ.

- Đun đến khi thuốc chỉ còn 3 phần nước và thêm đường phèn cho dễ uống.

- Chia thuốc thành 3 phần nhỏ để uống trong ngày.

Xem thêm bài viết:

>> Cách đơn giản trị xuất tinh sớm

>> Bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả

3. Nam giới cần lưu ý khi điều trị xuất tinh sớm bằng Đông y

Thuốc Đông y rất dễ mua và rất tốt cho sức khỏe bởi các thảo dược chủ yếu đến từ thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe nhưng có một số lưu ý nam giới cần phải ghi nhớ khi dùng thuốc để mang đến hiệu quả tốt hơn.

- Trong thời gian đang dùng thuốc Đông y để điều trị không nên dùng bất cứ loại thuốc nào khác.

- Tạm ngưng dùng thuốc nếu người bệnh gặp các triệu chứng dị ứng, buồn nôn,...

- Đa số điều trị xuất tinh sớm bằng Đông y đều có tác dụng chậm và mất thời gian để nấu thuốc, nhưng phương pháp này rất an toàn và nam giới nên đều đặn dùng mỗi ngày.

Trên đây là các bài thuốc điều trị xuất tinh sớm bằng đông y mà nam giới có thể tham khảo qua và sử dụng để điều trị bệnh cho mình. Khi sử dụng Đông y các nguyên liệu chủ yếu đến từ thiên nhiên không chỉ giúp điều trị bệnh mà còn giúp bồi bổ cơ thể, đây là một trong những cách điều trị được khuyên dùng hiện nay.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét