Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Vòng đeo chống xuất tinh sớm có thật sự hiệu quả

Vòng đeo chống xuất tinh sớm đang được nhiều nam giới lựa chọn sử dụng vì phương pháp này có thể giúp nam giới hạn chế được xuất tinh sớm và tránh thai ngoài ý muốn. Nhưng vòng đeo chống xuất tinh này có thật sự hiệu quả hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi.

1. Vòng đeo chống xuất tinh sớm cho nam giới là gì?

Xuất tính sớm ở nam giới xảy ra rất nhiều khi phỏng vấn 10 người thì đã có đến 7 người thừa nhận rằng mình bị xuất tinh sớm. Nguyên nhân xuất tinh sớm là do tâm lý, môi trường sống, dinh dưỡng thiếu hụt,...Vì thế mà nhiều người chọn đến giải pháp vòng đeo chống xuất tinh sớm.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm cho nam giới là gì?

Vòng đeo chống xuất tinh sớm là sản phẩm hỗ trợ tình dục cho nam giới, có thiết kế hình tròn nguyên liệu được làm từ nhựa cao su cứng hoặc dẻo. Vòng này có tác dụng giúp nam giới duy trì được độ cương cứng cho dương vật từ đó kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn. Hơn nữa đeo vòng chống xuất tinh còn giúp nam giới tăng được khoái cảm.

2. Vòng đeo chống xuất tinh sớm có thật sự hiệu quả

Đã có rất nhiều câu hỏi đặt ra là vòng đeo chống xuất tinh sớm này có thật sự hiệu quả như lời đồn đoán. Các bác sĩ khuyến cáo khi sử dụng vòng chống xuất tinh cần lưu ý một số điều:

- Vòng chống xuất tinh sớm có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người, đối với nam giới khỏe mạnh vòng đeo này sẽ giúp kéo dài thời gian khi quan hệ ra hơn những lúc bình thường. Còn đối với những người bị bệnh lý nặng vòng đeo nay sẽ không có hiệu quả cao, lúc này nam giới nên đi khám bác sĩ tìm được cách cải thiện xuất tinh sớm.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm có thật sự hiệu quả

- Bác sĩ khuyên khi sử dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm nên cẩn thận vì nó có thể gây ra tổn thương cho dương vật.

- Khi nam giới muốn đặt vòng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước.

Hiện nay, thay vì chọn phương pháp đặt vòng chưa chắc mang đến hiệu quả cao, nam giới có thể lựa chọn các cách khác như tập những bài tập chống xuất tinh sớm, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, dùng thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên hay tăng cường sinh lý như Vipmax RX, Cravimax Pro,...để cải thiện tình trạng tốt hơn.

Cravimax Pro

3. Một số những phương pháp điều trị xuất tinh sớm

Để có thể điều trị xuất tinh sớm hiệu quả ngoài cách đặt vòng nam giới có thể áp dụng những phương pháp chữa xuất tinh sớm mà chúng tôi đưa ra dưới đây.

3.1 Dùng thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất

Dùng thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất

Đối với những nam giới bị viêm nhiễm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu dẫn đến xuất tinh sớm bác sĩ có thể cho dùng thuốc kháng sinh để giảm viêm nhiễm. Ngoài ra có thể dùng thuốc đặc trị bệnh xuất tinh sớm để tăng cường sức khỏe sinh lý. Khi dùng thuốc bệnh nhân cần sử dụng điều độ theo chỉ định của bác sĩ để tiến trình điều trị không bị gián đoạn.

3.2 Phẫu thuật để chữa xuất tinh sớm

Phẫu thuật để chữa xuất tinh sớm

Biện pháp phẫu thuật trị xuất tinh sớm chỉ được sử dụng khi nam giới đang bị bệnh quá nặng hoặc dùng hết mọi biện pháp nhưng bệnh không thuyên giảm sẽ sử dụng qua cách này. Khi phẫu thuật bác sĩ sẽ cắt bỏ dây thần kinh cảm xúc của dương vật, nhưng cách này sẽ có biến chứng là làm giảm khoái cảm của dương vật có khi mất luôn ham muốn quan hệ.

>> Xem thêm bài viết:

3.3 Tự chăm sóc sức khỏe sinh lý tại nhà

Điều trị xuất tinh sớm tại nhà rất thuận tiện đối với nhiều nam giới, sau đây là một số biện pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà dành cho người bệnh.

- Bổ sung các thực phẩm chứa kẽm, protein, vitamin và khoáng chất vào bữa ăn.

- Chăm chỉ luyện tập thể dục để tăng cơ bắp và dẻo dai cho cơ thể.

Tự chăm sóc sức khỏe sinh lý tại nhà

- Vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng nước ấm, tránh mặc quần lót quá chật sẽ gây khó lưu thông máu cho dương vật.

- Không nên ngâm bồn quá lâu vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của tinh trùng.

- Luôn giữ tinh thần lạc quan và thoải mái, hạn chế dùng rượu bia và thuốc lá.

>> Viên uống tăng cường sinh lý Vipmax RX

Vipmax RX

Vòng chống xuất tinh sớm sẽ có hiệu quả đối với nam giới có thể chất khỏe mạnh hơn là những nam giới có thể chất yếu. Vì vậy tùy theo thể chất của mỗi người mà có hiệu quả khác nhau, nhưng cũng đừng buồn nhé vì nam giới sẽ có nhiều phương pháp khác nhau giúp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét